Giới thiệu dịch vụ

Nghiên cứu thái độ của khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ những suy nghĩ, cảm nhận, dự định của khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp. Bên cạnh đó nghiên cứu hành vi khách hàng giúp xác định những  hành vi cụ thể của khách hàng như tần sất mua sắm, thời gian mua sắm, loại sản phẩm/dịch vụ cụ thể mà khách hàng lựa chọn. Trên cơ sở này giúp doanh nghiệp hiểu rõ thái độ và hành vi của khách hàng, từ đó có những giải pháp phù hợp để thay đổi, cải tiến sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng

Quy trình thực hiện dịch vụ

  1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  2. Phân tích các yêu cầu từ khách hàng
  3. Thống nhất với khách hàng về các mục tiêu khảo sát
  4. Lên kế hoạch khảo sát
  5. Thực hiện khảo sát
  6. Hoàn thiện báo cáo và các đề xuất
  7. Chuyển giao kết quả cho khách hàng

Hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp

  • Giúp doanh nghiệp hiểu rõ sự hài lòng, sự yêu thích, sự trung thành, suy nghĩ, cảm nhận...của khách hàng đối với doanh nghiệp

  • Giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi cụ thể của khách hàng như: Tần suất mua; thời gian mua; loại hàng hóa/dịch vụ mà khách hàng mua...

  • Giúp doanh nghiệp phân khúc khách hàng mục tiêu và xác định đúng thị trường mục tiêu.

  • Giúp doanh nghiệp xác định các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình trải nghiệm từ đó có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng. 

  • Giúp doanh nghiệp có những giải pháp hiệu quả để cải tiến và phát triển sản phẩm/dịch vụ 

Copyright © 2023 - Trung tâm nghiên cứu thị trường SOLOMA
098 121 0977