Giới thiệu dịch vụ

Sức khỏe thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và duy trì sự tồn tại của một doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày nay. Bằng cách đo lường và theo dõi sức khỏe thương hiệu một cách thường xuyên, các doanh nghiệp có thể nắm bắt lợi thế tốt hơn trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Dịch vụ Đo lường và Theo dõi sức khỏe thương hiệu tại SOLOMA được thiết kế để trực tiếp đo lường các yếu tố quan trọng như nhận thức về thương hiệu, uy tín thương hiệu, tài sản thương hiệu, và nhiều yếu tố khác. SOLOMA cam kết mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp đo lường đáng tin cậy và giá trị, từ đó đảm bảo sự phát triển bền vững của thương hiệu trong thị trường đầy thách thức này.

Quy trình thực hiện nghiên cứu thị trường

- Tiếp nhận yêu cầu nghiên cứu từ khách hàng

- Thực hiện tư vấn nghiên cứu

- Xác định vấn đề/ mục tiêu nghiên cứu

- Thiết kế và đề xuất quy trình nghiên cứu cụ thể 

- Thực hiện nghiên cứu thị trường

- Phân tích và Báo cáo

- Hỗ trợ sau dự án

Hiệu quả mang lại

  • Giúp doanh nghiệp đo lường hiệu quả của các hoạt động tiếp thị và xác định cách cải thiện và tăng cường uy tín thương hiệu của họ, từ đó tạo ra sự tin cậy và trung thành từ phía khách hàng.

  • Qua việc nghiên cứu sức khỏe thương hiệu, doanh nghiệp có thể đánh giá và so sánh với các đối thủ cạnh tranh, từ đó tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của mình, và phát triển chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

  • Thông tin từ nghiên cứu và theo dõi sức khỏe thương hiệu giúp các quản lý và nhà quản lý chiến lược đưa ra các quyết định thông minh và chiến lược để phát triển và bảo vệ thương hiệu.

  • Giúp doanh nghiệp đánh giá tác động từ các chiến lược tiếp thị của mình. SOLOMA đưa ra kết quả từ các chỉ số sức khỏe thương hiệu như Nhận thức về Quảng cáo hoặc Ý định Mua hàng, dựa trên kết quả nghiên cứu đó có thể đánh giá sự thành công và lợi tức đầu tư của chúng.

  • Giúp doanh nghiệp xác định thông điệp nào gây được ấn tượng với đối tượng mục tiêu của mình. Sự hiểu biết này là chìa khóa để tinh chỉnh chiến lược truyền thông của bạn và đảm bảo thông điệp của bạn phù hợp với mong đợi và sở thích của khách hàng.

  • Có thể so sánh hiệu suất thương hiệu của mình với các đối thủ cạnh tranh. Điểm chuẩn này là vô giá để hiểu vị trí thị trường của bạn và xác định các lĩnh vực mà bạn có thể tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình

Copyright © 2023 - Trung tâm nghiên cứu thị trường SOLOMA
098 121 0977